Mái vòm nhà xe là thiết bị được nhiều người lựa chọn lắp đặt cho nhiều công trình khác nhau, nhằm mục đích bảo vệ xe máy, xe ô tô không bị hư hỏng do tác động của thời tiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mái vòm nhà xe đẹp, mái vòm để xe ô tô được thiết kế sang trọng, màu sắc hiện đại và đa dạng kích thước, chất liệu. Quý khách cần lắp đặt sản phẩm này cho công trình của mình thì hãy theo dõi ngay bài viết sau để tham khảo những mẫu mái vòm đẹp và chọn được đơn vị lắp đặt uy tín, giá cả hợp lý.

mái vòm nhà xe

Mẫu mái vòm nhà xe tại khu công nghiệp

Mái vòm nhà xe là gì?

Mái vòm nhà xe là thiết bị được khách hàng sử dụng khá phổ biến trong nhiều không gian khác nhau như biệt thự, mái vòm sân thượng, công ty, mái hiên chung cư, cơ quan, nhà hàng, trường học, bệnh viện, dùng để che mưa, che nắng, bảo vệ các phương tiện đi lại, hạn chế hư hỏng.

Sản phẩm được thiết kế rất đa dạng và cải tiến với kiểu dáng, màu sắc phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Chất liệu làm mái vòm để xe ô tô cũng đa dạng, có thể kể đến như tôn, bạt, tấm polycarbonate,... Những chất liệu này có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo an toàn, sử dụng lâu bền theo thời gian và giúp quý khách tiết kiệm chi phí đáng kể.

Cấu tạo của mái vòm nhà xe

Mái vòm nhà xe được cấu tạo từ 2 bộ phận sau:

Cấu tạo mái vòm nhà xe

Mái vòm để xe ô tô cho nhà phố

Hệ thống khung đỡ

Hệ thống khung đỡ mái vòm gồm các trụ chống được cố định ở các góc. Chức năng chính của bộ phận này là giúp đỡ phần khung và mái một cách chắc chắn, vững chãi.

Hệ thống khung đỡ của mái vòm để xe được làm từ những vật liệu khác nhau như gỗ, thép, inox và kết hợp với thanh xà ngang, dọc đã được uốn cong tạo thành hình mái vòm.

Mái che

Phần mái che của mái vòm nhà xe được làm chủ yếu từ các vật liệu: tôn, kính, tấm nhựa lấy sáng,... Những vật liệu này có ưu điểm là tính tạo hình cao, giúp phần mái đáp ứng đúng theo yêu cầu kỹ thuật.

Mái vòm nhà xe có kết cấu khá đơn giản nhằm đảm bảo sự thông thoáng và mát mẻ. Mái được thiết kế với kiểu đối xứng, phần đỉnh mái nằm ở giữa và cong về 2 phía.

Nhờ có cấu tạo đặc biệt, mái vòm đảm bảo được khả năng phân tán lực tác động, hạn chế bụi bẩn bám vào và nước đọng lại, giữ cho mái che luôn mới và sạch sẽ.

Công dụng của mái vòm để xe

Mái vòm nhà xe là sản phẩm mang lại rất nhiều công dụng:

  • Bảo vệ các phương tiện đi lại (xe máy, xe ô tô,...) khỏi những tác động của thời tiết như mưa, nắng hiệu quả. Đây là công dụng chính của mái vòm nhà xe mang lại.

  • Tạo không gian thoáng mát để thư giãn, vui chơi, hội họp gia đình vào những dịp cuối tuần hoặc buổi tiệc sinh nhật, thôi nôi, kỉ niệm ngày cưới,...

  • Mái vòm nhà xe được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và hiện đại, mang lại tính thẩm mỹ cho công trình cũng như không gian xung quanh. Bên cạnh đó, mái vòm nhà xe còn tạo ấn tượng khi người khác nhìn vào ngôi nhà.

  • Ngoài ra, việc lắp đặt mái vòm để xe cho gia đình, công ty, cơ quan,.. còn giúp tiết kiệm chi phí gửi xe bên ngoài và chi phí bảo dưỡng, sửa chữa khi để xe ngoài trời lâu ngày bị hư hỏng.

>>> Lắp đặt ngay mái hiên di động tại đây.

Phân loại mẫu mái vòm nhà xe thường gặp

1. Mẫu mái vòm bằng tôn

  • Tôn được biết đến là vật liệu làm từ những tấm kim loại phủ thêm một lớp kẽm, có khả năng chống gỉ rất tốt nên thường cho tuổi thọ khá cao. Do đó, những mái vòm nhà xe được làm từ tôn là sản phẩm bền bỉ với thời gian dù là trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

  • Mẫu mái vòm bằng tôn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, đặc biệt là loại tôn lạnh nên đây được đánh giá là mẫu mái che nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Quá trình thi công cũng được thực hiện đơn giản, nhanh chóng chỉ trong vài ngày. Cùng với đó, giá thành của chúng khá phải chăng nên phù hợp đại đa số nhu cầu và ngân sách của khách hàng. 

Mẫu mái vòm nhà xe bằng tôn

Mẫu mái vòm nhà xe bằng tôn

2. Mẫu mái vòm bằng nhựa Poly

  • Nhựa Poly (polycarbonate) được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực phục vụ đời sống, trong đó có sản xuất mái vòm để xe ô tô, xe máy. Với tính chất nhẹ, bền, tiện lợi trong việc tạo hình và khó bị phá hủy bởi những tác động từ bên ngoài, các sản phẩm mái che được làm từ loại nhựa này rất dễ chế tác, cho khả năng chống hấp thụ nhiệt hoàn hảo và khá bền bỉ với thời gian.

  • Ngoài ra, sản phẩm có tính  năng làm sạch, chống bám bụi tốt nên người sử dụng không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để vệ sinh sau một khoảng thời gian sử dụng. Đây được đánh giá là một đặc điểm yêu thích của những gia đình đang sử dụng mái vòm bằng nhựa Poly.

Mẫu mái vòm để xe ô tô bằng nhựa Poly
Mẫu mái vòm để xe ô tô bằng nhựa Poly

3. Mẫu mái vòm bằng bạt

  • Trước nay, bạt được biết đến với ưu điểm nhẹ nên khi sử dụng để làm mái che sẽ giúp cho quá trình thi công được đơn giản, nhanh chóng hơn rất nhiều. Thêm vào đó, chúng thường được sản xuất với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau nên khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và theo không gian xung quanh nơi lắp đặt.

  • Tương tự như nhựa Poly, bạt cũng có khả năng chống tia UV rất tốt, đảm bảo thực hiện đầy đủ công năng của một mái che trong việc bảo vệ các vật dụng bên trong khỏi tác động xấu từ thời tiết. Hơn thế nữa, so với 2 loại trên thì mẫu mái vòm bằng bạt có giá thành tương đối rẻ nên những khách hàng có nguồn ngân sách hạn hẹp vẫn có thể lắp đặt được.

những mái vòm để xe ô tô

Mái vòm để xe ô tô, xe máy bằng bạt

Những mẫu mái vòm nhà xe đẹp, mái vòm để xe ô tô sang, hiện đại

Những mẫu mái vòm nhà xe đẹp

Mẫu mái vòm nhà xe 1 mái màu trắng trang nhã, hiện đại

Mẫu mái vòm để xe máy màu xanh  

Mẫu mái vòm để xe máy màu xanh được thiết kế với kiểu dáng khá ấn tượng

 Mẫu mái vòm nhà xe để xe ô tô

Mẫu mái vòm nhà xe để xe ô tô của một công ty lớn

 Mẫu mái vòm để xe máy cho nhân viên

Mẫu mái vòm để xe máy cho nhân viên

Địa chỉ lắp đặt mái vòm nhà xe, mái vòm để xe ô tô uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều đơn vị lắp đặt mái vòm, mái hiên, mái xếp nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, cung cấp sản phẩm đạt chất lượng tốt, độ bền cao với giá tốt. Do đó, nếu quý khách có nhu cầu mua và lắp đặt mái vòm để xe cho biệt thự, nhà phố, chung cư, nhà hàng, công ty hay cơ quan thì hãy liên hệ với HÒA PHÁT HOME.

Địa chỉ lắp đặt mái vòm để xe ô tô

HÒA PHÁT HOME - Địa chỉ lắp đặt mái vòm nhà xe, mái vòm để xe ô tô uy tín tại Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt mái vòm, mái hiên di động, mái xếp lượn sóng, bạt che, HÒA PHÁT HOME sẽ mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng mới mẻ và hiện đại.

Chúng tôi trực tiếp sản xuất, thi công, lắp đặt các loại mái hiên di động, mái xếp, mái vòm, bạt che nắng,... với quy trình khép kín, hiện đại, mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng tốt.

HÒA PHÁT HOME sở hữu đội ngũ cán bộ kỹ thuật viên, công - nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, chu đáo và tư vấn tận tâm nhằm đem lại cho quý khách sự hài lòng nhất.

Khi chọn HÒA PHÁT HOME, chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, phục vụ cho nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Sau khi lắp đặt mái vòm nhà xe hay các loại mái hiên, mái xếp,... tại HÒA PHÁT HOME, chúng tôi đều cung cấp phiếu bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành từ 2 - 5 năm.

Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm hư hỏng hoặc trục trặc kỹ thuật, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi, trong vòng 12 giờ, nhân viên sẽ đến tận nơi để bảo hành, bảo dưỡng miễn phí.

Quy trình lắp đặt mái vòm nhà xe tại HÒA PHÁT HOME

HÒA PHÁT HOME tự hào là đơn vị lắp đặt mái hiên, mái xếp, mái che, bạt che nắng mưa, mái vòm nhà xe,... uy tín trên địa bàn Hà Nội. Khi quý khách hợp tác với chúng tôi sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo theo quy trình lắp đặt như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.
  • Bước 2: Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm mái vòm nhà xe phù hợp và đưa ra một số mẫu đẹp để quý khách lựa chọn.
  • Bước 3: Thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng và báo giá cho quý khách.
  • Bước 4: Nếu quý khách đồng ý với mức giá HÒA PHÁT HOME đưa ra thì tiến hành ký hợp đồng và lắp đặt.
  • Bước 5: Sau khi lắp đặt xong, chúng tôi sẽ nghiệm thu, thanh toán và thanh lý hợp đồng.

HÒA PHÁT HOME cam kết đảm bảo thực hiện đúng quy trình ghi trong hợp đồng. Bồi thường 100% nếu xảy ra sai sót trong quá trình lắp đặt cũng như khi quý khách phát hiện sản phẩm mái vòm nhà xe, mái hiên không chính hãng, chất lượng kém. Quý khách có thắc mắc gì về sản phẩm, vui lòng liên hệ với HÒA PHÁT HOME qua hotline để nhân viên hỗ trợ giải đáp tận tình và phục vụ quý khách chu đáo.

>>> Xem thêm: Mái che quán cafe sân vườn đẹp

Đặc điểm nổi bật của mái xếp lượn sóng | Hòa Phát Home
Đặc điểm nổi bật của mái xếp lượn sóng | Hòa Phát Home
20/08/2023 950
Việc lựa chọn và tìm mua mái xếp lượn sóng là một quyết định quan trọng. Mái xếp lượn sóng không chỉ cung cấp lợi ích chống nắng, che mưa mà còn tăng tính thẩm mỹ và tiện ích cho không gian sống ngoài trời.

Mái hiên di động giá rẻ tại Hà Nội | Hòa Phát Home
Mái hiên di động giá rẻ tại Hà Nội | Hòa Phát Home
15/08/2023 962
Hòa Phát Home cam kết mang đến cho quý khách hàng sự chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn và thi công mái hiên di động tại Hà Nội.

Lắp đặt lối đi di động tại Hà Nội | HÒA PHÁT HOME
Lắp đặt lối đi di động tại Hà Nội | HÒA PHÁT HOME
07/08/2023 777
Lối đi di động (hoặc còn được gọi mái vòm di động, mái che lối đi) là một thiết kế dạng vòm, có khả năng di chuyển để che nắng che mưa và gấp gọn mỗi khi không sử dụng.

Lắp đặt mái xếp di động cho nhà hàng, quán ăn | Hòa Phát Home
Lắp đặt mái xếp di động cho nhà hàng, quán ăn | Hòa Phát Home
03/08/2023 910
Với những sản phẩm cao cấp, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp, HÒA PHÁT HOME luôn cố gắng phục vụ tốt nhất, làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Tìm đơn vị lắp mái hiên, mái xếp di động cho trường học
Tìm đơn vị lắp mái hiên, mái xếp di động cho trường học
30/07/2023 484
Công ty Hòa Phát Home cam kết mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp mái hiên di động, mái xếp lượn sóng cho trường học phù hợp, chất lượng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế và lựa chọn mẫu mã. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ Quý khách hàng trong quá trình chọn mẫu và thiết kế mái che trường học phù hợp.

Báo giá mái hiên che nắng ngoài trời
Báo giá mái hiên che nắng ngoài trời
24/07/2023 614
Mái hiên che nắng ngoài trời là một giải pháp chống nắng được lắp đặt để che chắn và bảo vệ trực tiếp khỏi ánh nắng mặt trời và các yếu tố thời tiết khác. Mái hiên che nắng ngoài trời có thể có nhiều kiểu dáng và vật liệu khác nhau để phù hợp với nhu cầu và phong cách của không gian.

Chat Zalo
0971950999